miðvikudagur, október 01, 2003

Þvílíkar pælingar Guðbjörg :) og datt þér þetta í hug kl 8 í morgun? Þínar heilsellur eru hressar verð ég að segja ;)

Hey! hafið þið einhvern tíma dreymt svo asnarlega en draumurinn svo raunverulegur?
Mig dreymdi svo asnarlegan draum í nótt/morgun að hálfa er hellingur. En hann var svo raunverulegur að það var krípý. Langar samt ekkert að segja frá draumnum, vil ekki fá einhverjar greiningar á honum :) Vil bara hafa þetta sem draum og ekkert annað :P

En útí eitthvað annað.....
Vááááá hvað það var yndislegt að fá að sofa út í morgun :D Trúið þið því?? Örugglega ;)
Svo er bara 2tímar Nát hjá honum Hallgrími og leikfimi hjá Hemma og minnz bara búinn í skólanum :) Getur ekki verið betra. OG svo til að toppa daginn þá er FÓTBOLTARÆFING Síbbí!!! En ég veit ekki hvernig ég fer inneftir, einhver sem vill bjóða sig fram og leyfa mér að fá far?? :D

Jæja hef þetta ekki lengra í bili...
Hilsen....

Engin ummæli: