fimmtudagur, október 16, 2003

Ég er að fara til Reykjarvíkur, ég er að fara til Reykjarvíkur, ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur,ég er að fara til Reykjarvíkur....Já eins og fram hefur komið þá er ég að fara til Reykjarvíkur, það er mæting í flug kl 10:30 og brottför kl 11:05, plís ekki... ekki ekki ekki sprengja vélina í loft upp eða gera ikkað í sambandi við vélina, ég er BARA orðin flughrædd og ég er löngu byrjuð að fá í magann en ég yða mér hlakkar svo til :D yeah...!!!!!!!!

En myndinar eru komnar inn á nmi.is sem voru teknar af okkur nemendunum, ég get ekki sagt að myndirnar af mér séu ikkað rosalega :-/ þá veit ég það, ég get ekki orðið model:( ohh... en Biggi sagði við mig áðan að hann gæti lofað mér því að það væru verri myndir en aaf mér til staðar... og vitiði hvað??!! Biggi sagði satt :) yess....

En ég er að fara, ekki gráta ég mun líka sakna ykkar... :*

Chio

Engin ummæli: