fimmtudagur, október 02, 2003

halló aftur ;) Vera ef þú værir ekki svona eyðslusöm þá værir þú milli ;) tíhí... nei nei bara smá grín, en þú gætir verið það!! :þ
Ég er búin í snyrtingunni, orðin fín núna :) svaka flott :) Svo á ég reyndar að mæta í íþróttafræði tíma kl16 en vitiði það að ég þori ekki að keyra Óshlíðina :-/ mér er alveg sama ef ég sé kerling sko...!! Það er bara ikkað sem hræðir mig, vil ekki keyra hlíðina ein!! Tala við Hemma á morgun eða hringi uppí skóla og tilkynna forföll.... ?? ó sei sei já!! Ég ætti kannski að fara út og taka einhvað af því dóti sem er úti og láta það inn eins og hann karl faðir minn var búinn að biðja mig um að gera ef veðrið yrði svona eins og það er orðið!! En vá... ég skrifa alltof mikið hérna mar :-/ þið sem lesið þetta eruð öruggglega að fá ógeð af mér ;)

Chio

Engin ummæli: