fimmtudagur, október 23, 2003

Æðislegt,frábært,yndislegt og bara allt sem er gott :) ég var að koma af fótboltaæfingu og VÁÁÁ... það var frábært, ég kveið nú nokkuð fyrir útihlaupinu, en ég meikaði það :D ég var samt alveg að gefast upp á síðustum metrunum, en Gummi peppaði mig upp *hey ég var að læra um að peppa upp í íþrótta og keppnissálfræði í dag ;)* En eftir útihlaupið þá tóku við lyftingar, váá... það tók á, en samt svo hressandi :D svo teygðum við á og píndum okkur aðeins meira sem var náttla bara hressandi ;) svo var slökun...

En vitiði hvað??! vitiði það að hann Hermann hætti bara við að hafa prófið sem ég átti að fara í í dag!!! Eða kl16.. alveg er það furðulegt, ég náði því nú ekki hver ástæðan var, en hún var einhver!! whu... En ég verð að fara að borða og í sturtu, það bíður mín lærdómur í herberginu mínu, náttúrufræðipróf á morgun :-/ og ég verð að geta ikkað meira en rassgat ;) hehe... sem sagt ég verð að geta helling ;) En ég var bara í prófi í ÍSL303 í morgun og það gekk bara nokkuð vel, en ég er ekkert rosalega vongóð með einkunnina sem ég fæ á því :-/ en við bíðum og sjáum :-/ *Guðbjörg enga svartsýni sauðurinn þinn!!!* en jamm og já Númer 1 : Borða... Númer 2 : Sturta...... Númer 3 : Læra.... !!!

chio amigos

Engin ummæli: