föstudagur, október 03, 2003

jamm og jæja... það er eins gott að blogga ikkað :) hehe... ég ætti samt að vera að gera mig klára fyrir það að fara til Kristínar Gríms. hún á afmæli í næstu viku, sum sé á miðvikudaginn, og ætlar að halda það í kvöld. ÉG er samt eila ekkert að nenna því að fara :-/ er ekki í stuði til að vera í kringum fullt af fólki og sonna, langar eila bra að vera heima og slaka á eftir vikuna.... það er ekki bannað sko!!!

Já í skólanum í dag þá var myndataka fyrir NMÍ eins og ég var búin að nefna.... og hún glekk alveg ljómandi vel hjá mér... held ég .... vona ég :$ upzz.... en any way.. ég og Vera erum komnar með leynivini og erum búnar að kaupa fyrstu gjöfina, fyrir klisjudaginn, gjöfin er nokkuð mikil klisja ;) hehe....

En já ég er búin að vera mjög dugleg stelpa í dag, og ofvirk!! Þarf að fara til læknis út af þessu...??!! Ég ryksugaði og skúraði alla neðrihæðina á húsinu í dag... takk fyrir það.. svo lét ég líka í þvottavélina og braut saman þvott og sonna... mikið að gera á stóru heimili ;) tíhí...

En já ég verð víst að fara að gera mig ready ;) ammælið að byrja, það er mæting uppúr 8

Chio

Engin ummæli: