mánudagur, október 06, 2003

Jæja þá er mánudagur genginn í garð, gaman gaman

Oft er sagt "mánudagur til mæðu" ekki í mínu tilfelli ég mætti ekki í skólan fyrr en kl 13:25 og er búin 14:50 og var meira að segja búin snemma í dag.

Svo það er lítið á minni könnu í dag, nema kannski að gera skilverkefnið í nát103 og læra undir próf á föstudaginn. Hei! það er bara þó nokkuð að gera hjá mér

Ég fór á fótboltaræfingu í gær, ég er svo duglega. Ekki satt? Þetta var æðisleg æfing, mér líst bara mjög vel á hann Gumma. Barasta hlakka til að sjá hverju hann lumar á í erminni í vetur

Jæja "leynivinaleikurinn" byrjaði í dag. Ég og Guðbjörg fengum bland í poka namminamminammmmm
Og ég held að þeir sem við erum með voru happy með gjöfina frá okkur
Svo á morgun er ástardagur hvað skal gefa þá??

Jæja hef þetta ekki lengra í bili....
Hilsen....

p.s ekki gleyma að kvitta í getstabókina, það stendur Kvitta,takk :)

Engin ummæli: