föstudagur, október 24, 2003

Ég er veik og ég HATA að

Komiði sæl herrar mínir og túr, ég meina súr ég meina FRÚ!!!!

já ég er því miður svo ógeðslega ólánssöm að vera veik :( ég er með einhverja gubbupest eða ikkað, samt bara búin að æla 2 í dag!! hmm.. allavega það er einhver magaverkur og hausverkur hiti og dæmi :,( ég lét mig samt hafa það að fara í NÁT prófið í morgun, víkingurinn ég mar !! :D úff...

En já ég er ekkert búin að vera að gera í dag, eins og gefur að skilja... liggja uppí rúmi og horfa á TV. gaman gaman.... en ég er búin að klára skilaverkefni 3 í sálfræði, duglega ég ;)
Svo er það IDOL í kvöld og auðvitað horfir mar á það... í þessum hóp sem er í kvöld þá held ég með 3.. en bara 2 komast áfram... dem.. :þ en allavega ég er farin að horfa á gamla árshátíð úr GB :D tíhí

Chio

Engin ummæli: