miðvikudagur, október 01, 2003

Hellú :) Byrja á því að segja Sömuleiðis við sambýlisbloggkonu mína ;) hana Veru!!!

Ég var að pæla í einu þegar ég var að labba inní skólann í mogrun... ég var sko að horfa niður á gangstéttina og það er allt morandi *eða það er fullt* af tyggjó klessum út um allt og svo sá mar hrákubletti hér og þar, einhver afskakið EINHVERJIR að losa sig við úldið munnvatn ;) en allavega þá fór ég að pæla í einu þegar ég sá þennan viððbjóð, ef einhver mundi detta á stéttinni og fá sár... þá gæti sá hinn sami kannski bara fá alveg rosalegar bakteríur og læti í sárið og þá fer að grafa og ikkað í sárinu!! Alveg merkilegt... Þannig holl ráð til ykkar afrá mér : Passið ykkur að detta ekki fyrir utan skólann! Henda tyggjóinu í ruslið. Það er búið að finna upp tannburstann ;) og að lokum... ef þið dettið hreinsið þá sárið með sótthreinsi.
Fleira var það nú ekki :) tíhí... ég er mikið hugsuður sjáiði til.

any way... ég ætla að eyða eyðunni minni í einhvað uppbyggilegt, eins og það að hanga á netinu ;)

Chio fólks

Engin ummæli: