þriðjudagur, október 14, 2003

Sæl verið þið elsku dúllurnar mínar :D jei jei ...!!!
Já langa helgin er á helginni, sjibbíí... :) og ég var að panta mér flugfar suður á fimmtudagsmorgunninn og heim aftur á mánudaginn, alveg er það æðislegt :D Ég er samt ekki nógu góð í fótbolta til þess að hafa verið boðin í lið skólans í fótbolta sem er að fara að keppa í hafnarfirði á föstudeginum, but no hard feelings :þ
Samt, vá það er nóg að gera hjá mér!! ég þarf að fara að klára skilaverkefni í sálfræði fyrir fimmtudag og skiladæmi í stæðrfræði, svo skemmtielgt :þ svo ku vera stærðfræðipróf á þriðjudaginn eftir löngu helgi þannig það er nóg um að ske hjá mér, í sambandi við skólann ;) hehe... en any way .... stærðfræðin bíður .... og REYKJARVÍK líka, hlakka til að hitta alla í höfuðborginni, I LOVE IT :D

Chio

Engin ummæli: