mánudagur, október 20, 2003

Heima er best!!! :D

Aww já það er satt....... allavega finnst mér það! :)
En helgin er búin að vera hreint út sagt æðipæði! :D
kom til RVK á fimmtudaginn með miklar vonir í farateskinu ;) Gisti hjá ömmu og afa í nýju flottu íbúðinni. Ekkert smá flott íbúð skvo :) Gerði nú ekkert voða mikið um kvöldið hitti bara vini og kunningja. Síðan á föstudeiginum vaknaði ég um hádeigisleitið. SmS-aði á Guðbjörgu og tókum við þá ákvörðun að skella okkur í kringluna. Ég ætlaði bara að labba, tók upp símaskránna og gerði meira að segja "kort"... Eeen það er ekki frá sögufærandi að ég "týndist" endaði með því að ég tók leigubíl upp í kringlu, þvílíkur nölli ;) Þar hitti ég Guðbjörgu, fórum við að versla og að eta eins og hún nefnir hér að neðan. Síðn kom það skemmtilega í ljós þegar við vorum á leiðinni heim með Ellý að við vorum hryllilega nálægt hvor annar, eða rétta að segja eingöngu 2-3 götum á milli :p Síðan um kvöldið var fótbolti sem var eiginlega pínu tilgangslaus því þetta voru bara tveir leikir en það var samt alltilagi, alltaf gaman þar sem við erum ;)
Á laugardeiginu LABBAÐI ég, já ég LABBAÐI upp í kringlu. Rataði núna ;) Ég var bara eitthvað vesenast pínu, aðalega að drepa tíman meðan Þórdís væri að læra. Síðan kom Dísin um 5 eða 6 leitið. Fórum við á KFC og fengum okkur "take away" ;) Síðan fórum við að eta og hafa okkur til fyrir Brodway sýninguna sem byrjaði kl 22:00. Það var svo gaman á sýningunni, vá hef aldrei upplifað annað eins :) Svo klikkaði ekki ballið með Á Móti Sól :D
Síðan í gær var ég svo þreytt að það var ekki einu sinni fyndið, lá undir teppi mest allan daginn að horfa á video og fór svo bara að sofa.
Síðan í dag var lítið gert, Þórdís kom til mín eftir að hún var búin í skólanum kl12... Kíktum við á kaffihús og sonna... Síðan var bara beðið eftir að það væri kominn tími fyrir brottför.

Þetta er svona í mjög grófum dráttum hvernig ferðin var hjá mér. Nenni ekki að lýsa henni í smáatriðum... enda kemur það ykkur ekkert við ;)

Ætla að hætt núna þessu blaðri, ætla að fara taka upp úr töskum...
Hilsen....

Engin ummæli: