laugardagur, október 04, 2003

jæja þá er laugardagur genginn í garð....

Er ekki búin að gera mikið í­ dag.... Hei! já ég var ógeðslega dugleg, ég hringdi EIN og ÓSTUTT á Brodway og pantaði miða á Motown sýningunna :) Veii ég er svo dugleg ;) Fékk meira að segja miða :) Vá mig hlakkar svo mikið til :D

Síðan eldaði ég meira að segja kvöldmat,svaka harka hjá­ mérr ;) Ég eldaði pasta, I'm the pasta-master :)

Ég fór í afmælisboð hjá Kristínu Gríms í gærkvöldi :) Fengum kökur, ís og fullt fullt af góðgætum namminammi :) Ekkert smá gaman, kom ekki heim fyrr en hálf þrjú :)

Var að taka próf á Quzilla.com:
My inner child is one year old today

My inner child is one year old!


Everything is new to me. I like watching the world
go by around me, and I don't sweat the small
stuff--or the large stuff, either. Just so long
as I stay warm and safe and dry, life's pretty
good.


How Old is Your Inner Child?
brought to you by Quizilla

Engin ummæli: