fimmtudagur, október 09, 2003

hæ alí úbba :þ hehe.... Það er alveg svaðalega svaðalegt hvað mar er ódugleg við að blogga usss, tek ekki þátt í svona vitleysu ;) hehe...!!!!

En any way ég upplifði mig sko gamla í gærkvöldi :-/ aji mig auman!!! Helga systir sem er í 10 bekk kom til mín og sagði: " Viltu vera með að keppa á móti okkur krökkunum fyrir íþróttahátíðina??" og ég náttla sagði já *svo góð systir :)* Það hefur alltaf verið þannig að daginn fyrir íþróttahátíðina hérna í Boló þá keppa krakkarnir við kennarana, en núna eru kennararnir orðnir ikkað gamlir eða fáir og geta ekki keppt, vantar liðsauka, þá komum við, gömlu nemendurnir til sögunar :) Það eru akkúrat 3 ár síðan ég var að standa í þessu sama og hún Helga... það var alveg roslega gaman, en mar er vaxin uppúr því. je je... me me...

já... ég tók smá flugferð í gær niður tröppurnar hérna fyrir utan húsið í gær :-/ awi... það var VONT!!!! Ég var bara í mínum mestu makindum að labba og þá bara SWINGG.. upp í loft og lenti beint á bakinu á tröppunum... :,( Ég var emð fullarhendur, bollinn með öllu namminu sem ég fékk í leynó gjöf í gær :) og síminn minn, veskið mitt og bara allt og þetta allt fór útí veður og vind, en þegar ég var aðeins búin að jafna mig þá gat ég náð í þetta :) jeje...

úff alveg er ég að fíla Footballers wives í tætlur!!! Vá.... þetta eru alveg magnaðir þættir... I LOVE IT!!! ekkert smá spennó þó svo að það sé stundum lítið vit í þessu öllu :þ hehe... go go...

Jæja..... Hey svo ég skrifi ennþá meira þá er ég búin að muna hugsunina sem ég ætlaði að skrifa hérna um daginn en mundi ekki, þá sko!! En það var verið að taka viðtal við Hemma Gunn sem liggur á spítala eftir hjartaáfall og honum er eila bara batnað, ekkert mál. En hann sagði einhvað á þá leið að maður ætti bara eitt líf, og því hafi hann komist að núna eftir þetta áfall. Og þá fór heilinn minn í gang... LOADNIG... Bíddu, þegar fólk er að lifa í sukki og svínaríi þarf þá að segja því með því að láta það fá hjartaáfall eða já næstum drepast að það eigi bara eitt líf??!! Come on!!! halló það vita það allir að það er bara eitt líf á mann og maðiur á að fara vel með það líf... ef þið vissuð það ekki nú þegar, þá er ég búin að upplýsa ykkur um það núna...!!!

Chio

Engin ummæli: