sunnudagur, október 05, 2003

vúff.... það er sunnudagur í dag!! uss... helgin búin að vera fljót að líða, eins og þær flestar.. ég er enn að ná mér eftir sukkið á föstudagskvöldið ;) sukkað heima hjá Kristínu.... kökur og sonna :þ

nú ég ætla ekkert að tala um gærdaginn, en ég get sagt ykkur það að hann var átakanlegur!!! mikil ósköp.

Nú hinsvegar í dag þá er ég búin að vera dugleg!! Búin að klára að þrífa húsið, búin að vera að þvo þvott og fara í göngutúr með tíkina mína hana Snotru... Hvaðan fæ ég alla þessa orku??? je minn... I am ofvirk!!! Svo náttla þarf ég að læra... punkturinn kominn yfir i-ið ég er ofvirk. Reyndar þá get ég ekki verið ennþá verið meira ofvirk því ég fer ekki á fótboltaæfingu í dag :( helv..... ég missteig mig áðan þegar ég var að hoppa úr stiganum heima og yfir ryksuguna, þá lenti ég á öklanum... ekki á ilinni eins og maður á að lenda heltur lenti ég á öklanum sem var náttla bara vont og ég öskraði bara mikið!!! awi..... en ég get gengið sko, bra sumar hreyfingar eru verri en aðrar, þess vegna er ég ekki að þora að fara á æfingu.. KELLING GUÐBJÖRG KELLING!!! :þ

En hey... þegar ég var í gögnutúrnum með Snotru þá var ég og hun að ganga í sakleysi okkar framhjá húsi læknisins og váá... byrjuðu þá ekki þessi þvílíku læti, ekkert smá stórir tveir hundar byrjuðu að gelta á fullu, ég meina það þeir voru stórir, ég þakka guði fyrir að þeir hafi verið í girðingu, takk guð takk...

en any who.. þá ætla ég að fara ikkað að ofvikast ;) hehe.... Chio

Engin ummæli: