fimmtudagur, október 16, 2003

Jáhá svo virðist vera að Guðbjörg sé að fara til Reykjarvíkur [ég vissi það nú reyndar en gaman að benda á staðreyndir]

En hvað um þig? eru ef til vill einhverjir að velta fyrir sér [eða ekki]...
Jújú ég ætla í höfuðborg Íslands, en það varð seinkun á flugi svo ég fer ekki alveg strax. Á að vera lent á Reykjarvíkurflugvelli kl 19:10 á staðartíma. Það er að segja ef það verður ekki meiri seinkun.

Eins og Guðbjörg nefndi hérna fyrir neðan eru myndirnar á nmi.is komnar inn og eru myndirnar af mér hörmung. En ætli flest öllum finnist það ekki um sínar eigin myndir. Hvað haldið þið?
Ég lét Guðbjörgu velja þrjár flottust ég gat einfaldlega ekki valið.....þær voru allar svo ansó [Ekki illa meint Biggi, þú ert frábær myndatökumaður. Bara slæmt módel! ]

Jæja hef þetta ekkert lengra í bili...
Kannski mun ég komast á netið fyrir sunnan [Efa samt að ég nenni að eyða mínum dýrmæta tíma á netinu]...
Við heyrumst bara eftir helgi.... þangað til næst: Lifið heil en ekki hálf & gangið hægt í gegnum gleðinnar dyr!
Hilsen....

Engin ummæli: