mánudagur, október 13, 2003

Láttu mig vera og farðu svo burt. Þú þarft ekki að svara, það var aldrei spurt. Orðin þau fela það litla sem má. Hann bíður á bak við þau, ýtir þeim frá. Og nú, nú er hann hér, hann fjarstýrir þér. Hann lætur þig sjá, það sem er ekki hér. ekki líta við.........

Jæja góðir hálsar (og aðrir lí­kamspartar..)
Nú styttist óðfluga í það að maður kemst í­ "siðmenninguna" sem sumir kalla Reykjarví­k. Ég veit nú ekki hversu mikil SIÐmenning er þar á bæ. En þrátt fyrir það er ég að fara þangað. :-D
Margt er komið á planið en þó nokkrir lausir klukkutí­mar eftir ;-) .
Ég mun fara með seinni vélinni á fimmtudaginn og ætlar mí­n ástkæra frænka að ná í­ mig á völlinn :-D Síðan á föstudeiginum veit ég ekki hvað ég geri en um kveldið er ég að fara að keppa í­ fótbolta með stelpunum í­ MÍ, í­ einhverju Framhaldsskólamóti. My God Have Mercy On Our Soul!! :-p
Síðan á laugardeiginum um kvöldið er MOTOWN beibí­ :-D
Síðan er bara HAVE FUN FUN FUN :-D

Jæja hef þetta ekki lengra í­ bili...
Hilsen......

Engin ummæli: