föstudagur, október 24, 2003

Ja hérna þetta er sko spennandi ... Idolið sko... ;) hehe... jamm ég er búin að kjósa "mitt" fólk, hana Önnu Katrínu og Kalla sjóara... Idol 5 og Idol 8 !! Ég hringdi meira að segja sérstaklega í hann Gunnar minn til að láta hann kjósa, hann var ekkert alveg að nenna því en viti menn... hann gerði það, fyrir mig, þessi elska :*
Karitas og Gulla voru ikkað að mótmæla því sem ég kaus... en megi þær bara brenna í helv.... nei nei bara grín ;) hehe við vorum sammála um hann Kalla en ekki Önnu þær vildu fá stelpuna númer 7, hún hafði svo mikil áhrif á mig að ég man ekki einu sinni hvað hún heitir :þ

En jæja... það er best að fara að koma sér fyrir aftur... uppí rúmi... ég er ekkert að lagast :( allavega lítið :,( aji ég hata veikindi ég hata það að vera veik!!!

chio

Engin ummæli: