laugardagur, október 11, 2003

Góða kvöldið :)
já.... landsleikurinn var í dag Ísland-Þýskaland, mikil ósköp var þetta svekjandi leikur :( damn!!!
En allavega... ég fór ekki á Skrallið og ekki á leynivinalokahófið, hef nú ekki haft samband við Veru til þess að ath hver hafi verið með okur :-? hmm.... En ég var ikkað slöpp í gær og var ekkert að nenna neinu félagslegi dóti :þ
Svo var þessi líka svka brunni hérna í víkinni :O alveg agalegt!! Þetta er alveg búið að vera í fréttum síðustu tvo daga, þannig þið vitið allt um þetta :þ Svo eftir skóla kíkti ég á íþróttahátíðina, Blessuðu Ísfirðingarnir unnu þetta árið með 110 stig minnir mig og næst á eftir þeim komu Víkararnir með 80 og eitthvað stig. yeah...
En ég var beðin um að koma og vera við gæslu á íþróttahátíðarballinu, og sló bara til... Hitti gaurana í Maus og spjallaði ikkað við þá, fylgdi einum á klósettið ;) hehe..... *endilega misskiljið mig :þ* En svo fór ég bara heim að sofa... :o zzzzz
í dag er eg eila bara búin að vera heima, er með einhvern hita og er oft að kafna úr hósta... :( En Gunnar minn Már er einhvað að tala um það að fara að Núpi í dýrafirði í kveld, þar á að vera eitthvað ball??!! kíkja þanngað??!! tja... jeg ved inte :þ

Engin ummæli: