fimmtudagur, október 02, 2003

Já Guðbjörg, ég fór bara að halda að þú værir búin að yfirgefa mig ;) tíhí

Já góðu fréttirnar sem Guðbjörg talar um hér að neðan er sú að ég þarf ekki að fara í endajaxltöku á morgun! :D Húrra fyrir því....en eins og hún sagði einnig þá þarf þetta að vera gert og er þá dauðadagurinn kominn (31.okt) og vonandi breytist hann ei :)

Ég fer bara að halda að ég eigi ekkert að vera í skólanum :)
Þurfti ekki að mæta í fyrstu tvo tímana í morgun (Þórunn veik) og þannig að það voru bara HEILIR tveir tímar í Nát103 og svo bara haldið heim á leið. Svakalegt :)

Já svo er ég og Guðbjörg búnar að skrá okkur í NMÍ-leikinn og fyrir ykkur sem eru ekki í MÍ(Menntaskólanum á Ísafirði) þá hljómar þessi leikur svona:
LEIKREGLUR *Svipað og leynivinaleikur*

1. Þið skráið ykkur tvö og tvö saman fyrir föstudaginn 3. okt. (stelpa og stelpa), (strákur og strákur).
2. Dregið verður í löngu frímínútunum á föstudag.
3. Ákveðið þema er fyrir hvern dag sem hvert par túlkar fyrir sig. Mótherjar ykkar mega ekki vita hverjir þið eruð, en þið verðið að finna leið til að koma þeim á óvart.

ÞEMAÐ að þessu sinni er eftirfarandi:

Mánudagur -> Klisjudagur (E-ð ófrumlegt og klisjukennt)
Þriðjudagur -> Ástardagur (E-ð frá hjartanu)
Miðvikudagur -> Sælkeradagur (E-ð sem gleður bragðlaukana)
Fimmtudagur -> Hrekkjadagur (Muhahahaha...)
Föstudagur -> Listrænidagur (E-ð artífartí)

Svo endar þetta allt í svona smá partýi fyrir skrallið :D Þetta verður örugglega gaman :op

Já vitið hvað? ég var að skoða launseðilin minn síðan í sumar og hef ég þénað sirka 548.þús og spyr ég bara hvert hafa peningarnir eiginlega farið?? Ég bara fékk vægt sjokk, sýnir bara hvað maður getur verið eyðslu samur...tssss......

Jæja hef þetta ekki lengra í bili.... ætla að fara að taka til í mine verelse (hvurnig sem maður skrifar það =) ...)
Hilsen....

Engin ummæli: