þriðjudagur, október 14, 2003

Ég fer í fríið,ð ég fer í fríið....tralalalalalaaaaaa......eftir tvo daga....tralalalalalaaaaaaaaa

Já góðir hálsar (og aðrir líkamspartar) :oþ
Núna er ég í skólanum (ef þið vilduð vit það) er í eyðu og ætti ég að vera að læra undir próf sem er á morguna eeeen NEEEEII ég gleymdi bókinni heima. How stupido er það??
Þannig núna "VERÐ" ég að drepa tímann í tölvum. tíhí :)

Er það bara ég eða hljómar eins og Guðbjörg sé pínu sár? Ég meina það er skiljanlegt. Maður skilur ekki eftir svona mikinn snilling, er það?? (þetta er náttlega bara það sem mér finnst....)

Jæja í gær var síðasti þátturinn í American Dreams... sorglegt finnst ykkur ekki?? *snökkt**snökkt*... Mér fannst þetta vera frekar "ljótur" þáttur innan gæsalappa. Ég meina það var svo mikið ofbeldi og sonna(en sona var þetta í gamla daga). Hryllilegt!!
Síðan var það Dawson's Creek. Það voru bara jól og læti. Svoldið asnó í miðjum okt :) En hvað um það. Það mætti nú halda að hún Audry ætti við drykkjuvandamál að stríða ;) eða hvað? :oþ
Haldiði að Joey og gaurinn sem hún er með hætti saman?? nei er það nokkuð???

Jæja ég hef þetta ekki lengra í bili...
Það er að koma hádeigishlé og ég er pínu svöng...
Plús það að það er LAAAAAAANGUR dagur í dag, verð ekki komin heim fyrr en um 20:00 leitið...usss...uss seigi ég nú bara...
Hilsen....
í bil allavegai.....

Engin ummæli: