mánudagur, desember 29, 2003

Rúdólf með rauðatrýnið :p

Já góðir hálsar ég er skvo pott þétt rúdólf með rauðatrýnið... hehe :)
Vitið þið af hverju? Skvo ég skal nú segja ykkur það. ÉG, Vera Dögg Snorradóttir, fór í húðhreinsun í dag. Fékk gjafabréf frá honum Einari í jólagjöf :D Svo núna er ég svo rauð og sérstaklega á nefinu að það er svoldið fyndið en það er ekki svo fyndið að ég láti nokkurn mann sjá mig :) tíhí.......... Vona bara innilega að þetta verður ekki svona á morgun :os

Já á ég að segja ykkur merkar fréttir????
Ég var "veðurteppt" og af öllum stöðum í Hnífsdal! tíhí
Það féll nebblega snjóflóð á Óshlíðina og það keyrði einhver bíll inn í það og það þurfti að moka og læti ;)
Fannst þetta samt soldið sniðugt, að vera veðurteppt í Hnífsdal :op.... Ekki allir sem eru svo frægir :op

Já eskunar mínar... svo það styttist óðfluga í það að áramótin koma.
Finnst eingum öðrum en mér þetta vera svoldið skrítið að það séu að koma áramót??
Neih, ég bara spyr.... Mér finnst tíminn líða svo hratt.... Ooog það finnst mér reyndar ekki nógu sniðugt... :o( .....

Jæja nenni ekki að skrifa meira í bili, ætla að halda áfram að spjalla við fólkið á MSN :D
Have a nice evening ;)
Hilsen.....



Engin ummæli: