föstudagur, desember 05, 2003

Eins og öll ævintýri... þá endaði ævintýrið mitt og Bjarna vel :D

Jæja... ég er komi heim úr prófinu og gekk líka svona vel, það verða stórar fréttir ef ég hef fallið á þessu prófi ;)

En já ég og Bjarni erum búin að taka okkar próf og fá okkar ævintýri ;) hehe... Bjarni var svo eitthvað að leika sér og skauta á planinu fyrir framan skólann svo í seinasta skautinu þá var hann bara næstum dottinn BARA fyndið.. alveg æðislegur morgun a la Bjarni og Guðbjörg :D

Ég missi af Idol í kvöld :( uhuhu... er sko að fara að vinna kl17-22.. úff.. kannski ég nái endinum, en þetta er náttla endurtekið 2 sinnum eða ikkað á sunnudögum, en ég verð bara að vinna þá... ég tek Idolið bara upp, ekkert mál ;)
jæja það er best að fara að gera ikkað af viti... ég veit samt ekki hvað... kannski að læra fyrir stærðfræði.. jafnvel sálfræði ??!! ha?

Doei

Engin ummæli: