mánudagur, desember 22, 2003

Bongó blíða á klakanum!!!

Það er bara gott veður í dag... BARA... og það eru BARA 2dagar til jóla og ég hlakka BARA til!!! :D vúbídú ;)

ég er alveg uppgefin eftir helgina... eða svona smá allavega... ég kíkti til hennar Maríu Elísabetar Jokabsdóttur á föstudaginn og eins og gengur og gerist var nokkuð mikið stuð þar... en ég stoppaði ekkert lengi fór bara með honnum Gunnari, Bertu og Hirti á rúntinn til að verða hálf tvö minnir mig... svo var það laugardagurinn, dauði og djöfull ég Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir var alveg 100% á því að ég ætti að mæta í vinnu klukkan 14:00 og þegar ég mætti þá var sagt við mig :"Guðbjörg þú áttir ekkert að mæta fyrr enn klukkan 16!!" og ég bara OHHH... en svona er þetta, ég fór bara að vinna klukkan 14, sendi bara Geira stjóra heim ;) hehe... svo eftir vinnu þá var skellt sér á Vagninn á Flateyrir og ég verð nú bara að segja það fyrir mitt leiti að það var g-a-m-a-n. ég var alveg að slá í gegn (eða það sagði Berta) ég dansaði til pláss fyrir mig á dansgólfinu, það er saga að segja frá því... hún er smá fyndin ;þ ég var farin að sofa eikkað að ganga 04:30 og átti að mæta í vinnu klukkan10 og átti að opna þannig ég var hetja og vaknaði klukkan níu til að fara í sturtu... svo bara var unnið til hálf sjö um kvöldið og farið í kaffiboð heim til Veru um kvöldið það var náttla bara gaman :D jibbí... en mín kenning er sú að fólk hefur nægann tima til að sofa þegar það er dáið, það er satt!!! Svo er kominn staður uppí umræðuna fyrir áramótaPARTÝ!! yeah beibí :D yeah....

En vá... ég nenni þessu ekki... er að fara að gera ikkað, veit bara ekki hvað... humm... Sofa??? nei... nægur timi til þess, seinna :þ

Engin ummæli: