fimmtudagur, desember 11, 2003

Prfósýning.... á morgun!!!

Já, prófsýningin er á morgun og dómsdagur rennur upp!! Gvöð ég er að vona að þetta hafi allt gegnið upp hjá mér :-/ það er sko hnútur í maganum mínum svei mér þá, aðallega yfir stærðfræðinni samt!! en jæja vona það besta.
Svo er ég búin að festa afmæliskvöldkaffiboðið mitt... ég er bara að fara yfir gestalistann, það eiga bara að vera fáir, ég nenni ekki að hafa marga, hafa bara þið vitið svona fólkið sem ég er alltaf ofstast með ... það verður gaman :D held ég, vona ég...

En já... mamma og Clemens eru að fara að skutlast til Danmerkur á morgun og fara til baka heim (til Hollands) á sunnudaginn, mig langar að geta skutlast til Danmerkur og sonna þegar eg vil, eg geri það þegar ég flyt út :þ hehe...

aji ég nenni ekki að skrifa meira...

Chio

Engin ummæli: