þriðjudagur, desember 09, 2003

ég varð gömul... fyrst i gær!!! :þ

Ég fékk símtal í gær... frá Auði sem er með félagsmiðstöðina Tópaz hérna í Boló, en það er náttla ekki frásögufærandi að fá símtal, því ég er alltaf að fá símtöl ;) hehe... en allavega þá var hún að biðja mig um að redda sér, ég á að vera umsjónamaður félagsmiðstöðvarinnar í tvo daga, þ.a.e.s. á föstudaginn og mánudaginn... vúhú... og hún, Auður, var ikkað að rifja upp þegar ég var í nemendaráði hérna fyrir 3árum... það eru 3ár síðan!! je minn!!!

Ég er orðin sæt og fín, eða mér finnst það allavega... ég fór til hennar Sillu frænku í Hárkompaníinu á Ísafirði í gær og fór í klippingu og strýpur... og vitið þið hvað?? harið mitt, sem ég er búin að vera að safna er farið :( ég er skollótt ;) nei nei ég er ekki skollótt, ég færi varla að setja strýpur í mig ef ég væri skollótt er það??? neinei ;) en allavega þá er ég komin með hár niðrá axlir og fullt fullt af styttum eða tjásum eða hvað þið viljið kalla þetta og ég er mjög sátt, mér er alveg sama hvað þið segið um hárið mitt, þetta er mitt hár ;)

En helgin hjá mér var kleppur, eða nánast ... kannski bara bræðratunga... ég var að vinna alla helgina og reyna að læra undir próf svona í leiðinni... ég missti af Idol, en pabbi besti tók það upp. ég náði samt að sjá úrslitin í beinni ;) ég var bara nokkuð sátt við úrslitin... já já... Jóhanna Vala mátti alveg syngja bless fyrir mér ... alveg sama... og hin Sessý, mátti vera áfram fyrir mér og fara fyrir mér... minn maður eða mitt fólk er þarna inni ennþá ;) je jei... :)
Hey ég var að fá afmælisgjöf frá mömmu í dag :D jibbí... ég má samt ekki opna hana fyrr enn á afmælisdaginn, vá... þeir sem þekkja mig vita hvað það verður erfitt að bíða í..... 15DAGA... þar til ég má opna!!! hey það eru 15dagar til jóla... sjibbbí... I LOVE IT :) en já... kannski mar ætti að skella sér í það að lýta betur yfir sálfræðinna ... svo er það særðfræði á morgun :-/ ohh.... ég hata stærðfræði og ég er BARA stressuð yfir stærðfræði!!! :( *snoökkt snökkt*

en núna er ég farin, nú er ég farin og ekki alveg búin að vera, því ég hef nóg að gera.... nú er ég farin ;)

DOEI

P.S. Valdís ... velkomin heim.... :)

Engin ummæli: