fimmtudagur, desember 18, 2003

hmm... spá og spá

Já, ég fór í litun og plokkun í dag sem er náttla ekki frásögufærandi, ég alltaf að reyna að vera sæt, vona að það sé ikkað að ganga.!!??
Fór svo að vinna á Shell kl 11-14:45, náði þá í Önnu pönnu pott og könnu (litlu systur mína) og er núna að passa, já gott fólk, Guðbjörg Stefanía Hafþórsdóttir er að passa.!! En á Shell... vá þar var sko mikið að gera, rosalegt alveg, Maja Bet gat skemmt sér yfir því.. Ha??!! ;) uhumm...

Hey ég var að lesa í vinnunni í dag um HA (Hells Angels = Vítisengla) og líka um Saddam nokkurn Hussein, ég er ekki alveg búin að mynda mér skoðun á karlgreyinu, já mér finnst hann smá grey. ég var að spá, finnst ykkur að það ætti að drepa hann?? sko Saddam... Mér finnst það, eða sko eila, (ég stend samt ekki með Dabba Odds, því hann er gráðugur) hann, sko saddam, er búinn að drepa fullt,fullt,fullt af fólki þannig hann má drepast mín vegna. Mér finnst samt að hann megi fá almennréttarhöld, svona réttarhöld eins og allir glæpamenn fá... mér finnst það. Svo er það HA ég var að lesa um þessi samtök. og mér finnst þau svolítið krípí... :-/ eða allavega það sem kom fram í blöðunum er krípí... ég veit það samt ekki... ó jæja....

ég er að fara að skella mér að hugsa um krakkann, sko Önnu!! ;) Svo bara svona til þess að benda ykkur á það þá eru 6 daga til jól og nota bene 6 dagar þar til sumir eiga afmæli ... ÉG ;)

Engin ummæli: