þriðjudagur, desember 02, 2003

Já.... DUGLEG!!!!

Hoi :)

Það er svei mér þá orðið jólalegt hérna um að litast á síðunni, svei mér þá :D Vera er bara dugleg og flink ;) hehe....

Ég var að jólagjafastússast í bænum áðan, sko í búðum í Bolungarvíkinni!!! Ekkert smá dugleg keypti eitt stykki jólagjöf fyrir litlu sæstu dúllu rúsínu systurdóttur mína ... mússí gússí...!!!
Svo var ég í ÍSL303 prófi og gekk líka svona ljómandi vel, held ég ... allavega þar til annað kemur í ljós ;) en ég var samt mjög nálagt því að snappa sko í miðju prófi, því það var einhver (nefni engin nöfn) sem var að fara í mínu fínustu sko!!! en svo er það uppeldisfræði103 á fimmtudaginn, ÞÝS103 á föstudaginn, SÁL203 í fjarnáminu á þriðjudaginn og STÆ262 á miðvikudaginn og ég kvíð mest fyrir því :( ég hata stærðfræði og kann ekkert :( *ég grenja bara* En þetta á allt eftir að hafast hjá mér.. vona ég ;)

En laugardagskvöldið var í einu orði Æ-Ð-I-S-L-E-G-T!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Það var svo gaman og æðislegt að annað eins hef ég ekki upplifað í svoldið pínu ponsu langann tíma sko!! ÞAð var svo góður matur, frábær skemmtiatriði og ballið.... ohhh og ballið var sko í einu orði sagt Æ-Ð-I-S-L-E-G-T!!!!!!!!!!! :D Ég er sko enn í skýjunum... úff ekki reyna að koma mér niður á jörðina ;) hehe... er samt með marblett á ristinni eftir enhverja helv... píku sem steig á mig :( nefni samt engin nöfn, mar gerir það ekki ... ;) en já laugardagskvöldið = æði :D:D:D með stórum stöfum ÆÐI

Í gær þá lærði ég eins og ég veit bara ekki hvað!!! og fór svo að vinna á Shell, sem gekk bara nokkuð vel sko :) Geiri (sem rekur sjoppuna var þarna samt að aðstoða mig, svona til vonar og vara, þa ðvar líka bara ágætt)

En jamm og jæja best að fara að koma sér

Duei :)

Engin ummæli: