fimmtudagur, desember 11, 2003

Hún lifir........................eins og er............ =oþ

Halló :)

Okei, vá ég er ekki búin að blogga síða sautjánhundruðogsúrkál =oþ
En get samt ekki sagt að ég hafi verið að gera ekki neitt, búin að vera rosalega dugleg...
En duglegheitin byrjuðu ekki fyrr en á miðvikudag :) Var nebblega í próf 2/2 á mánudaginn og það var eiginlega bara slappað af þá, nema að ég fór í "auka"-spilatíma út af jólatónleikunum sem er á föstudaginn. Síðan er bara svona blank hvað ég gerði á þriðjudaginn. Síðan í gær var mín skvo dugleg... ég vaknaði kl 9:00 tók til í stofunni (og þið sem hafið aldrei komið heim til mín er þetta ekkert svona lítil stofa, nei takk fyrir! Þetta er heljarinnar danssalur ;) okei er kannski að ýkja aðeins núna :p) ég þreif þar hátt og lágt. :) Síðan var aftur svona "auka"-spilatími og áður en ég fór í hann hringdi Hulda Karls í mig og bað mig að vinna niðrá skýli, vera svona innan handar, það voru nebblega Litlu Jól :D
Svo þegar ég var eiginlega nýbúin að tala við Huldu hringdi Tóti úr sparkaup og bauð mér vinnu um jólin :D.............alltaf nóg að gera..............
Ég var s.s. þar í dag,í my lovley búð :) og á morgun verð á nemavakt á ísó.... jedúddamía, veit ekki hvenær ég á að anda ;)

En fyrir utan þessa "skemmtilegu" vinnusögu/plan mitt þá er lítið annað að frétta.....
En af ykkur? :D

Hei já langar að svara Gullu og Ívari af því að þau voru svo elskuleg þessar elskur að skrifa í commentið hjá mér síðast :)
Skvo Gulla, Arsenal er einfaldlega best og á því skilið að vera efst :D
Ívar, það var sambloggarinn minn hún Guðbjörg St. Hafþórsdóttir sem sett link þinn þarna. En ég skal vera svo góð við þig að "hækka" þig upp :D

Jæja ég læt þetta nægja í bili....
Hilsen....

Engin ummæli: