sunnudagur, desember 28, 2003

Búin að borða mikið, búin að opna pakka, ekki búin að hreyfa mig orðin ennþá feitari en ég var!!!!

Já, jólin er hátið magans, þá étur maður eins og svín... eða flestir gera það. En allavega halló gott fólk :D ég vil bara þakka fyrir mig, ég fékk margar gjafir og mörg skilaboð á afmælisdegi mínum, ég vil bara þakka fyrir það ;) ég var ekki eins heppin og hun vera að fá bækur í jólagjöf, ég fékk reyndar enga bók í jólagjöf... eina sem ég get lesið yfir jólin eru bæklingarnir sem fylgdu með digital myndavélinni sem ég fékk í jólagjöf ;) ég fékk alveg fullt í jólagjöf sko, CD, náttföt, skó, kjól og alveg fullt fullt fleira.... get varla talið það upp. En ég er mjög hamingjusöm :D fór nú samt næstum að grenja þegar ég las kortið frá henni móður minni, ég þoli ekki að vera ekki hjá öllum sem mér þykir vænt um á jólunum og svona, þoli það bara ekki, enn það koma jól eftir þessi jól og eftir þessi jóla koma ÁRAMÓTIN!!!!! :D:D:D váá... þau verða örugglega geðveik, ég er alveg viss um það :) allir að djamma??? er það ekki??? JÚ...

á ég að segja ykkur??? ég fékk tár í augun í gær... ég var að horfa á Hafið í fyrsta sinn svona alla, ekki í pörtum eins og ég hef alltaf gert, hef séð fyrsta hálftímann svona 100sinnum en var að horfa á hana alla í fyrsta sinn í gær en hvað um það ég fékk tár í augun!!! Hún var svo sorgleg... ég vorkenndi fólkinu svo, allir áttu svo bágt og svona, það var bara alveg ómöguelgt!!! en já, Hafið, þrusu góð mynd.

Ég var að koma úr vinnunni núna rétt í þessu, er bara að spá í að fara í sturtu til þess að losna við þessa ógeðslegu steikingarlykt :þ ojjj... það er svo matarboð hjá tengdó í kvöld.

Ég sé ykkur elskurnar mínar :*
Chio

Engin ummæli: