mánudagur, desember 15, 2003

ég á mig sjálf.... eftir 9 daga ;)

Hoi
Ég er vöknuð ;) hehe... reyndar er svoldið síðan ég vaknaði sko, jájá.. er meira að segja búin að fara útí búð sko ;) ég er búin að vera að velta fyrir mér jólagjöfinni til hennar Veru, er svona nokkurnveginn komin með hana á hreint, en samt ekki :-/ segjum bara að ég sé að vinna í henni, eins er það með jólagjöfina til ömmu Guggu og Ellýar systur og co. er ekki alveg viss hvað ég á að gefa þeim... skrökkasans.

Já afmælið var á laugardaginn, mér fannst það bara frábært og skemmti mér nokkuð vel sko, en ég veit nú ekki hvort allir hafi skemmt sér eins vel og ég og það verður þá bara að hafa það! Ég fékk alveg rosalega margt í afmælisgjöf sko ; húfu, engla, handklæði, krem, sleif, sokka, myndaalbúm, perlur og perluform, prumpublöðru, bolta, snyrtitösku, veski er ég að gleyma einhverju, ég held ekki og vona ekki ... en mér fannst þetta frábær kvöldstund... en þau sem voru í afmælinu gátu ekkert étið, það er held ég enn til afgangar af tertum... ja hérna hér, man það bara næst að baka ekki svona mikið ;) hehe...

aji já ... ég er að spá í að fara að gera ikkað, en hvað?? ég veit það ekki.... aji ég finn mér ikkað að gera, kannski bara ég fari í það að redda þessum jólagjöfum sem ég á eftir?? já er þaggi bara held það bara....!!!

Doie

Engin ummæli: