fimmtudagur, desember 18, 2003

ég er reið

vitið þið hvað?? ég er verulega reið... ég er búin að vera pæla svo mikið að það er sko farið að rjúka útúr eyrunum á mér, í alvöru!!! Sko, þessir þingmenn, (Gulla, ekki allir þingmenn, sumir) eru sko vitleysingar, þeir eru að fá mörg hundruðþúsund, allavega nokkur, í laun á mánuði og þeir vilja meira... til þess að geta lifað eins og ennþá meira kóngafólk þegar þeir verða eldri, bjánar, já ég lét það vaða bjánar, hugsa ekki um neitt annað en sjálfan sig, í alvöru!!!
Hugsið ykkur, þingmennirnir, flestir, eru að væla um hærri laun og það er fólk fyrir utan mæðrastyrksnefnd til þess að geta lifað af þ.e.a.s fá smá styrk yfir jólin. Það eru ekkert allir sem eiga peninga og geta lifað eins og kóngar og drottningar, það er til fólk sem á bágt og hafa lítið sem ekkert til þess að bjóða fjölskyldum sínum og þingmenn vilja hærri laun... ég kemst ekki yfir þetta... er hvergi hægt að kvarta útaf þessu??!!! ég spyr??

ég gæti talað endalaust,endalaust um þetta en ég læt það vera.... pfff... ég gef skít í allt....

minni enn og aftur á að það eru sex dagar í jólin og 6 dagar þar til sumir, ég, verða 18 ára... Jesús á líka afmæli náttla, 2003 ára karlinn, í alveg dúndrandi stuði með Guði ;)

Engin ummæli: