föstudagur, desember 19, 2003

Jólin, jólin, jólin koma brátt....

Það eru fimm dagar til jóla og nota bene hver verður þá 18ára....? Ég... :) þetta er orðinn svoldið þreyttur brandari hjá mér... ég skal hætta að segja hann, í bili að minnsta kosti ;)

Hérna í bolungarvíkinni er hundleiðinlegt veður :( ohhh..... samt það er alveg rosalega gott að vera bara inni og hlusta á veðrið en það er hundleiðinlegt að þurfa að hlaupa út til þess fara í herbergið mitt!! I hate that!!! Kannski mar fari bara að búa ;) þá þarf ég ekki að hlaupa út þegar ég þarf að fara á klósett eða fara í herbergið mitt... nei nei þá þarf ég bara að labba á milli herbergja, ekkert mál... þá má ég allt sem ég vil!! :D magnað það alveg... en þá þarf ég líka að borga allt, og þrifa allt og elda og eikkað (samt ég geri það nú þegar!!) en jæja.... ég er ekkert að fara að búa.. ekki strax. nei nei...

aji ég nenni þessu ekki ég neinni eila engu!! pfff... ég þarf að fara að taka til, nenni því ekki. ég þarf að fara að klára að pakka og redda gjöfinni hennar Veru, nenni því ekki. mig langar að sofa, nenni því ekki... mig langar að taka göngutur í þessu ljóta vonda veðri en ég nenni því ekki ... mig langar að gera svo margt en ég nenni því ekki!!
Aji... pósturinn var að koma, ef við eigum póstkröfu þá kannski eg nenni að fara í göngutúr..

allavega þá eru fimm dagar..... nei ég ætlaði að hætta með þennan brandara ;) híhí...

adios amigos

Engin ummæli: