þriðjudagur, desember 16, 2003

leiðindar rokrassgata veður!!! :(

já það er búið að vera hundleiðinlegt veður hérna í dag!! ég var að labba í bænum í dag og ég get svo svarið það ég varð pirruð á því að labba, fullt af slabbi (ég spyr, eiga bæjarstarfsmenn ekki að hreinsa frá ræsunum svo það fyllist ekki alllt af vatni?? ég bara spyr) svo var svo sleift og mikill vindur og ég alltaf næstum því dottin og það var ekkert að ganga hjá mér að labba í þessu veðri...

Ég fór að þrífa þessa blessuðu íbúð í dag og djö..... sko sumir skáparnir og gólfið og skúffur var ógeð, Eva ég þurfti sko hjálp!!! En með smá Ajax (ekki fótboltaliðið heldur sápan) þá reddaðist þetta allt, og meðan ég var að þrífa með Ajaxinu þá var ég með einhvað lag úr Ajax-auglýsingu á heilanum ; "Nú kemur tengdapabbi og hans fína frú......" En ég náði að klára að þrífa þessa blessuðu íbúð á 2 og hálfum klukkutíma...

Ég var að spá, meðan ég var að þrífa, ég hugsa svo mikið þegar ég er að þrífa þá er svo mikið brain storming í hausnum á mér... en allavega ég fór að pæla í því að þegar ég dey (sem ég er gekt hrædd við, sko að deyja... ekki spyrja af hverju því ég veit það ekki) þá langar mig að lesa minningagreinarnar um mig, hvort þær sé góðar eða vonda (jákvæðar eða neikvæðar) og hverjir skrifa minningagrein um mig... svo var ég líka að pæla að einhverjir karlar á þingi (þá sum sé þingmenn) vilja fá hærra kaup uppá lífeyrissjóðinn eða ikkað þega þeir hætta að vinna eða ikkað (ég tek það fram að ég veit lítið um þetta, samt var ég að spá í þessu) og ég fór að pæla.... af hverju í fja.... ættu þeir að fá hærra kaup?? eru þeir ekki með alveg nægilega mikið kaup?? ég spyr. ég meina þeir ættu að hafa alveg nógu mikið kaup. Þið eruð bara gráðugir... heyrið það GRÁÐUGIR!!!!!!!usss... svo er sumt fólk í útlöndum sem á enga peninga.

en já vá... ég er að pæla í að fara að pilla mér.... pill, pill,pill,pill

Engin ummæli: