föstudagur, maí 28, 2004

Prakkarinn ég ;)

Hey! Guðbjörg ég breytti svolitlu í myndaalbúminu. Þú getur barasta rétt ímyndað þér hverju ;) hehe (Samt var þetta fyndið, en ekki svona fyrir umheiminn ;) ..)

Jæja ég tók sama próf og Guðbjörg áðan og tja já hérna eru niðurstöðurnar:
Barbie Got Back
Barbie Got Back! Go you! You're the closest thing
ever to a true black Barbie. Shake that fat
ass of yours.


If You Were A Barbie, Which Messed Up Version Would You Be?
brought to you by Quizilla

Efa eitthvað sé til í þessu, því ég kann ekkert að "hrista á mér rassinn", kann ekki einu sinni að dansa ;)
-------------------------------------------------------------------

Var að koma (fyrir svona sirka klukkutíma ;)) af útskriftaræfingu. Já! góðir hálsar, Vera Dögg Snorradóttir er að fara að útskrifast á morgun af sjúkraliðabraut. Ekki nóg með það heldur er hann Eina bróðir einnig að útskrifast. Reyndar ekki af sjúkraliðabraut ;) hoho Hann er að útskrifast með 2.stig í vélstjórn. :-D
Svo á morgun fer ég í blástur/greiðslu (langar svo að vera fín :op ) og svo ætlar hún Fjóla að vera svo æðisleg að mála mig :) Því satt besta að segja kann ég það einfaldlega ekki. Eða jú ég kann alveg að mála mig. En ekki svona fínt :op hehe
Síðan kl hálf tólf á maður að vera mættur upp að skóla í myndatöku og "blómasetningu" ;) svo klukkan eitt byrjar útskriftin og þetta verður allt saman rosalega flott :)
Síðan um kvöldið verður farið á útskriftarmatinn :-D Samt eitt svoldið "ömurlegt" eða svona þið vitið. Við verðum 7, það er ekki það versta. Það versta er að þetta parast svona: Mamma + Pabbi, Einar + Karen, Höddi + Ewa og svo "aumingja" ég, ALEIN :o/ *pff* Alltaf gaman að vera svona auka"hjól" ;) hehe (Allt meint vel mamma ;) ....)
Sem sagt það er allt að gerast :) hehe

Jæja nenni ekki að skrifa meira, ætla að fara taka aðeins til inni hjá mér svo ég get farið að lúlla :op hehe
Gangið hægt um gleðinnar dyr þið sem eruð að fara að skemmta ykkur um helgina.
--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: