þriðjudagur, maí 18, 2004

BÚIN... :)

ég gæti sko... ég gæti... ég veit ekki hvað ég gæti gert akkúrat núna!! Ég er svo BARA ánægð að prófin séu búin, nema náttúrulega eitthvað stórfenglegt gerist og ég falli í einhverju sem verður VONANDI ekki, þá bara er það staðfest að Guði sé illa við mig ;)
Söguprófið gekk alveg glimrandi :) eða svona þolanlega :þ

Hey ég rakst á svoldið BARA fyndið (eða mínum húmor fannst það fyndið)... ég var að skoða síðuna hjá kunningja mínum og vini honum Geir og hann benti lesendum sínum á þessa hérna síðu hjá henni LEONCIE ... og einmitt neðarlega á þessari síðu stendur orðrétt : THERE IS ONLY ONE INDIAN DIAMOND IN ICELAND AND YOU'RE LOOKING AT HER !! Greyið konan lifir í einhverjum drauma heimi, það væri eins og ég kæmi hérna með mynd af mér aog myndi segja : landsmenn góðir, það er bara ein fegursta kona Íslands og þið eruð að horfa á hana!! Yeah right :þ En þetta made my day ;)

Núna á næstunni er ekkert að gera nema liggja með tærnar uppí loftið og slappa af... eða svona næstum því ;)

Allavega er ég farin að gera eitthvað...
DOEI

Engin ummæli: