mánudagur, maí 24, 2004

Vorboðar... sumarboðar

hey ég var samt að taka eftir einu, eða ég er löngu búin að taka eftir því ætla bara að dröslast til þess að skrifa um það núna...
Sko ég er þannig að ég miða sumarið við krakkana sem eru í burtu í skola :-/ ég veit ekki hvort það sé slæmt eða ekki en ég geri það, sumarið er ekki almennilega komið hjá mér fyrr enn allir séu komnir heim :) það eru nokkrir komnir heim en svo var ég að frétt það að tveir aðal sumarboðarnir mínir koma ekkert í sumar :( nú jæja...
Sko Steini stuð :) góður vinur minn og félagi kemur held ég barasta ekki, hann er svo mikill snillingur að hann ætlar að vera á Akureyri að spila fótbolta, þessi elska ;)
Svo hun Kristrún hún kemur heldur ekki, hún ætlar bara að vera í reykjarvíkinni!!

Sumarið verður bara að koma einhvernveginn öðruvísi en venjulega hjá mér þetta árið... ég er held ég bara að gera mér grein fyrir því að við séum að verða stór og gömul!!!

Engin ummæli: