fimmtudagur, maí 27, 2004

Hugsið þið mikið þegar þið þrífið???

Daginn fólkz! =)

Jæja merkilegir hlutir gerast :) Jáseisei ;) Mín bara búin að vera dugleg í dag og þrífa. Ekkert nema harkan! ;)
Var að velta fyrir mér einu meðan á þrifunum stóð hérna heima hjá mér. Skildi fólk hugsa svona mikið eins og ég þegar það er að þrífa? Ég veit ekkert af hverju, en ég hugsa óstjórnlega mikið þegar ég er að þrífa. Ætli það sé vegna þess að mér finnst þetta ekkert sérstaklega skemmtilegt? Ég hugsa nánast um allt! Heilasellurnar eru skvo á fullu. Kannski þess vegna sem ég þríf ekkert sérstaklega vel :op hehe
En mér finnst þetta samt sem áður svoldið merkilegt....

Svoldið oggupoggupínuponsu skondið. Þegar ég var að þrífa inn í eldhúsi var mér litið út um gluggan við eldhúsborðið. Sá ég ekki hana Heklu mína vera á pallinum, jújú allti lagi með það. En hún var að NAGA hann! Neinei auðvitað gat hún ekki nagað greinina sem lá þarna á grasinu. Hún þurfti auðvitað að finna sér eitthvað stærra og betra. :)hehe

Er núna búin að vera downloda lögum með Maroon 5 og Kurt Nilsen :) Ég er að fíla Kurt Nilsen í tætlur. Hann er alveg magnaður ;)

Bróðir minn benti mér svoldið sniðugt endilega skoðið það hér (Mér líkar skvo vel við ykkur ;) hehe)

Jæja hef ekkert meira að segja nema:
--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: