miðvikudagur, maí 12, 2004

2/3

Jæja gott fólk. Þá er 2/3 af prófunum eftir Svo núna er það bara lyfhrifafræðiprófið eftir sem er á mánudaginn næsta. Það er nú slatti mikið að lesa undir það svo ég mun mjög líklega eyða bæði föstudeiginum og sunnudeiginum í það að læra. Svooo ömurlegt
Eeen maður reynir bara að horfa á ljósið sem glittir ofur lítið í þarna við enda gangsins hehe

Jæja líkar ekki bara öllum vel við nýja lúkkið?? Ég er alvega að fríka út í þessu bloggi. Hann Baldur Smári var svo mikið æði (1000*TAKK)og kenndi mér hvernig maður getur látið linka opnast í nýjum glugga Kannski kunnu þetta allir, een það er skvo merkur atburður ef ég kann það hehe

Við sambloggararnir vorum skvo duglegar í dag. Loksins eftir LAAAANGAN tíma hittumst við eitthvað smá svona einar. Eeen nei við vorum skvo ekkert að leika okkur. Já nei takk fyrir! Við vorum að þrífa Víkurbæ. Erum svo duglegar

Öööö veit ekkert hvað ég á að bulla meira.... hmmm..... Hey já ég lagaði commenta kerfið. Nota bara þetta gamla góð miklu betra Síðan breytti í lúkkinu þar líka, reyna að hafa þetta allt í stíl

Jæja ætla ekkert að vera hafa þetta lengra, tími til kominn að fara að læra *hóst*horfa á school of rock*hóst*
--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: