fimmtudagur, maí 06, 2004

Hvað er málið???

Get nú ekki sagt annað. Ég hélt nú að ég væri meiri frekja en þetta ;)
Það barasta hættir ekki að snjóa!! Er skvo ekki sátt....uss..... (fyrir ykkur sem eruð ekki á vestfjörðum og vitið þar af leiðandi ekki hvernig veðrið er þá setti ég mynd í albúmið sem ég tók úti áðan).... þetta er agalegt :p

Ég verð nú að segja það að þessi vika hefur verið svoldið tilgangslaus, allavega hvað varðar námið. Snýst allt um kökur, kaffihús og e-hvað í þá áttina. Alltaf búin um 11 eða fyrr :) hehe..... Hefði alveg mátt hafa þessa viku sem prófaviku og vera búin fyrr, en það er ekki aftur snúið ;)

úúúú í nótt byrjar dimmiteringin :D Veeei það verður svoo gaman :) (vona það allavega).....

Jæja þetta er skvo dýr vika fyrir svona fátækan námsmann eins og mig. 8000kr í húfu+myndir+blóm, 3000kr Cloaca, 1000kr óvissuferð = 12.000 og þetta er bara rétt að byrja :( búúúhúúúú

Jæja ég ætla ekkert að skrifa meira, ég þarf að setja lokahönd á búninginn og svo verð ég víst að fara skrifa ritgerð sem ég á að fara að skila :o/ hehe

--{-@ * Hilsen * @-}--

Engin ummæli: