sunnudagur, maí 09, 2004

Próf próf próf og aftur próf...

já prófin eru að skella á ..!! víví... fyrsta prófið á þriðjudaginn og það í sálfræði ... æðislegt

ég er búin að hlaða nokkrum myndum inn sem ég tók af krökkunum sem voru að dimmitera á föstudaginn ;) ég er alveg klassa ljósmyndari svei mér þá :þ
Ég er búin að vera menningarleg á helginni búin að fara á tvo fótboltaleiki, strákar ég elska ykkru :* :) og svo var partý hjá honum óttari elsku á föstudaginn og svo ball... víí... það var alveg ágætt bara, massinn ég kom í veg fyrir einhverjar barsmíðar, þannig var að þeir komu þarna tveir, annar hlaupandi frá hinum og eitthvað og þetta endaði þannig að annar þeirra lá í gólfinu og hinn fór að sparka í magann á greyið stráknum, bara réðst á hann og ekki ætlaði ég að láta þetta viðgangast, formaðurinn sjálfur ;) þannig ég tók utan um strákinn sneri honum í burtu og ýtti í hann þannig hann fór í áttina út og þetta allt saman gerðist á miðju dansgólfinu!! ég er svo mögnuð, og ég má alveg monta mig, smá ;) I am a star ;) hehe... fínasta fínt djamm þó svo að mar hefur upplifað þau betri :) nú jæja

Sálfræðin bíður :-/ plöö.... endilega skoðið myndirnar og segið mér hvað ég er mögnuð :)
DOEI

Engin ummæli: