sunnudagur, maí 16, 2004

Hellúúúúú :)

Þá er helgin senn að ljúka og er b%l#a$ lyfhrifapróið á morgun :o/ Ég er í pásu núna frá lærdómnum, bara stutt pása til að segja öllum að ég sé á lífi. Ef það skildi hafa farið fram hjá einhverjum ;) hehe

Hvernig fannst ykkur svo Eurovision?? Ég var ánægð með hann Jónsa :-D Varð alltaf voða glöð þegar við fengum stig :D (lítið er betra en ekki neitt ;) ...hehe....)
En sigurlagið fannst mér virkilega töff :op Var ánægð að það vann en ekki Grikkland :) En lagið sem ég var að vonast til að myndi vinna og sem ég kaus BTW var Kýpur. Stelpan getur skvo sungið :) Get ekki sagt annað :op

Jæja svo það er mánudagur á morgun. Hann ber margt í skauti sér :) Ég mun byrja daginn með því að taka LHF-prófið í nefið;) og svo kl 11:30 er tími til að riðja þennan skóg sem er að myndast fyrir ofan augun á mér s.s. er að fara í plokkun :op Svo er það bara Reykjavík-city babe kl 17:00 :-D Vúhú, hlakka ekkert smá til :) Gaman að fara í borg óttans og eyða peningum ;)

Jæja pásan búin og tími til að sökkva nefinu í glósurnar :)
Gangi ykkur vel að læra undir próf þið sem eruð að fara í próf á morgun ;)
--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: