miðvikudagur, maí 05, 2004

Fyrsti fundur... SETTUR

Var að koma heim, af fyrsta fundi komandi NMÍ stjórnar ;) Vorum að ræða eitt og annað enduðum svo fyrir framan hvað á ég að segja tjaldið? í gamla apótekinu... rosalega kósý þarna svei mér þá!!! ohh... mig langar aftur ;)
Fundurinn var fínn, fékk fullt af upplýsingum og svona skemmtileg heit :)

Ég er að tala við dýrlinginn Ásgeir Guðmundsson á MSN og hann sendi mér mynd sem er svona líka sorglegt :( ég fór næstum að grenja þegar ég sá hana!! í ALVÖRU sko, Eiður okkar Smári að gráta eftir leikinn núna í kvöld, þetta rassgat. Ég fann mjög mikið til með honum

Ohhh... það er svo mikið húllum hæj á planinu að ég get bara ekki beðið :D íþróttamót, grillveisla og krakkarnir að dimmitera á föstudaginn :) það verður gaman að sjá þessi kríli :) hehe... BARA gaman

En jæja skildan kallar, svefntími...
DOEI

Engin ummæli: