mánudagur, maí 24, 2004

stelpur.... skamm!!

Við stöllur erum ekki búnar að vera duglegar í blogginu ;) enda erum við uppteknar manneskjur, það er bara þannig!!

Það rætist vel úr helginni get ég sagt ykkur, föstudagurinn byjaði þannig að ég fékk þær fréttir að sigurinn væri í höfn s.s. að ég hafi náð öllum prófunum 8.13 í meðaleinkunn ;) Svo var djammað og skemmt sér á laugardaginn ég og Vera hittumst óvænt á balli ;) GAMAN :D:D:D
Svo átti Gunnsi minn :* afmæli á sunnudaginn, varð loksins löfríða ;þ hehe... sum sé hann varð 18ára, það var rosa matur á Hjallarstræti í gærkvöldi ég held að ég sé ennþá södd ... nei annars.. það er farið að örla á svengd innra með mér ;)

Ég var að koma af minni fyrstu vakt á Sjúkraskýlinu hérna í bænum, gekk líka svona vel og mér líst bara ágætlega á þetta.
Í báðum vinnunum sem ég er í er ég bókuð í vinnu fyrstu helgina í júlí!!!! og fyrir ykkur sem ekki eruð "inn" þá er fyrsta helgin í júlí fjórða hvert ár HEILÖG, því þá er djammað feitt og skemmt sér SVAKALEGA þar til bara ég veit ekki hvað... þá er sko Flæðareyrir ;) en ég redda þessum vöktum, það verður ekkert mál ,vona ég :-/

En nú jæja... ég ætla að fara eitthvað að flækjast, fer að vinna á shell kl18, svo skemmtilegt :)
DOEI elskurnar

Engin ummæli: