fimmtudagur, maí 13, 2004

ööö....svefnpurka ;)

Já góðan daginn! :)
Neeei ég var ekki að vakna. Það var örugglega það fyrsta sem ykkur datt í hug. Hvað haldiði eiginlega að ég sé! :)
Ení hú, þá svaf ég samt sem áður yfir mig. Svona næstum því. Átti að mæta upp á sjúkrahús kl 11:00 (Sigga Ragna ætlaði að tala við okkur sjúkraliðanemana). Ég vaknaði kl 10:30 átti eftir að fara í sturtu, gera mig sæta, blása á mér hárið og you name it. Þið megið samt ekki halda að ég var að gera ALLT þetta bara fyrir eina fund, ónei, ég hefði nú aldrei nennt því ;) Neei mín er skvo að fara í passamyndatök en af því að þessi blessuð ljósmyndarastofa opnar ekki fyrr en kl eitt þá þarf ég að hanga hér, sem er skólinn BTW. Er búin að þræða alheimsnetið næstum því út í gegn, hvern krók og kima. Eða svona næstum því. :op Er búin að vera skoða allskonar bloggsíður :)hehe
En það styttist óðfluga í það að klukkan slær eitt og þá mun ég hlaupa eins og vitleysingur út í bíl;)

Ég hef samt ekkert að segja. Jújú hvað bull er þetta :) Eitt sem ég tók eftir á mínum bloggrúnti er að annað hvort talar fólk um pólitík eða sjálfan sig eða bara sjálfan sig og pólitík. Ekki það að ég sé eitthvað að segja að það sé eitthvað að því. Enda blogga ég bara um sjálfa mig og mína nánustu. Enda soddan EGÓ ;) hehe
Samt sem áður þótti mér þetta merkilegt :) Það er eins og þetta séu óskrifuð lög eða eitthvað álika. Skildu vera einhver lög varðandi blogg-hátt?? hmm.... hvað maður má segja og sonna. Mér persónulega finnst allti lagi ef fólki langar að hella hjarta sínu um sín persónulegu mál á netinu. Svo lengi sem það eru ekki annarra. Kannski hef ég upplýst einhverju persónulegu á þessari síðu, kannski um einhverja aðra :o/ *So sorry ef svo skildi vera* Veit að mamma er ekki alltaf sátt um það sem ég skrifa :) hehe Eins og t.d. þegar ég benti á hversu skemmtilega skrítin fjölskylda mín væri :) En það var nú bara hrós, það væri nú ekki gaman ef allar fjölskyldur væru "normal" (hvað svo sem það er...).... En svo eru kannski sumir sem vilja láta tala um sig á svona bloggsíðum. Finnst það kannski skemmtilegt. Neeei maður spyr sig... :)
En ég vil þá bara biðja alla sem ég hef sært og ekki sært afsökunar :) hehe

Jæja mín bara komin í stuð :op Ætla bara að hætta núna. Áður en ég fer að segja eitthvað svaðalegt ;) Enda klukkan að verða eitt.... Vúhúúú =)

--{-@ *Hilsen* @-}--

E.S Hulda og fj. til hamingju með litlu prinsessuna.

Engin ummæli: