miðvikudagur, maí 26, 2004

Váááááááááá!!!!!!!!!!!!!!!!!!


jam, ég get nú ekki sagt annað. Það er búið að vera sólarblíða hérna í víkinni í ALLAN dag! Þetta er svo mergjað. Plús það þá er ég enn þá í einskonar fríi. Sem mér líkar bara mjög vel við. Samt svoldið skrítið að vera ekki byrjuð að vinna Það eru allir komnir á fullt hérna nema ég. Ég ligg bara út á palli og læt sólina sleikja mig :D hehe
Eeen ég var samt pínu dugleg og skellti mér í klippingu og litun í dag. Er núna ljóshærðari en allt sem ljóshært er ;) hehe.... Samt mjög fín :) Maður verður nú að reyna að pússa sig aðeins upp fyrir laugardaginn ;)

Já, Guðbjörg segir satt. Við stöllurnar erum ekki búnar að vera duglegar að blogga. Sérstaklega ekki ég *SkammSkamm* ;)

En ég er samt búin að hafa nóg fyrir stafni :) Ég skrap til RVK eins og ég tel mig hafa nefnt á þessari síðu :) Var þar frá mánudeigi til laugardags. Sem mér fannst BTW alveg nógu langt. Leynist greinilega ekkert borgarbarn í mér :op hehe
Það var samt voða fínt í RVK, gaman að hitta alla! :o* Ég var nú dugleg að eyða peningum jújú mikið rétt. Fer maður einhvern tíma til RVK og versla sér ekkert? Er samt ekkert að tala um mat og svona, það er ekki tekið með ;) Ég gat verslað mér dragt + bol á 20.000 kr :D Dugleg stelpa ég! ;) Síðan varð ég ástfangin af gula bolnum sem ég keypti. Hann er bara flottur. Alla vega finnst mér það, annars hefði ég náttlega ekki keypt hann ;) hehe..... Verslaði mér meira að segja gul/hvíta hettu peysu. Sem ég er einnig mjög ánægð með :) Een svo þegar ég fer að skrifa þetta niður verslaði ég reyndar ekkert svo mikið. hmm.....var greinilega ekkert að standa mig ;)hehe

Ég skelti mér í meira að segja í bíó í RVK. Fór á Troy með Þórdísi frænku. Get nú ekki sagt mikið meira en GGGRRrrr ;) hehe
Myndin var fín, en það er ekkert að marka mig. Hef svo lélegan smekk á myndum :op

En nóg um það..........

Jæja þetta verður eitthvað skrítið sumar eins og Guðbjörg hefur einnig nefnt hér að neðan. Síðan líka það að við erum að fara út!!! :D gamangaman og svo líka tilhugsunin við það vera ekki að fara í skóla fyrr en eftir áramót er tja satt best að segja svoldið óhugnarleg. Ætli ég eigi ekki eftir að missa þær litlu gáfur sem ég er með :o{ Ekki gott, alls ekki gott.... Eeen kannski maður getur haldið þeim uppi í fjarnámi ;) aldrei að vita...... Samt verður þetta svoldið skrítið,að vera eitthvað sem kallast "vinnandimanneskja". Jám á örugglega ekkert eftir að líka vel við það ;) ....

En, jam ég verð nú að segja að ég var MEIRA en sátt með útkomuna í prófunum. Fékk 8,5 í meðaleinkun og féll ekki í neinu :) Bara nokkuð gott ;)

Höfum þetta sem lokaorðin í bili. Njótið veðurblíðunar sem eftir er ;) Skrifa vonandi *hóst*fljótt*hóst* aftur :)
--{-@ *Hislen* @-}--

Engin ummæli: