þriðjudagur, maí 04, 2004

Blogga?? hvað er nú það?? ;) hehe

Góðan dag alle samen :)
*ehemm* langt síðan maður hefur bloggað *ehemm* :p Sé að það sé verið að skjóta hérna á mann ;)
En það er líka búið að vera nóg að gera á þessari síðu eins og þið hafið séð. Kosningarbarátta út í gegna ;) hehe
Enda bar hún ekkert smá góðan árangur :) hehe
Ég bara vildi gefa Guðbjörgu frið til þess að berjast, ég er best geymd bakvið tjöldin ;) hehe

Síðan er náttlega rosalegirhlutir búnir að gerast sem þið getið einnig lesið hér að neðan, sem ég ætla ekkert að vera að skrifa neitt spes um. Bara guði sé lof að ekki fór verr :* Luv ya!!

En það er nú bara heill hellingur að fara að ske :D Dimmison á föstudaginn, þá fáiði (sem búið á Vestfjörðum þ.e.a.s) sjá Veru litlu vera obboðslega sæta og knúsilega :D Mikið hlakkar mig til, enda verður svaka stuð :D Enda er ég líka búin að panta gott veður og vona bara að ég fái það í gegn. Sjáum bara til hversu mikil frekja ég er :p hehe
Síðan í næstu viku eru þessi blessuðu próf. Þarf mjög líklega að taka 3 próf. Hefði kannski sleppt við LHF prófið ef ég hefði lært betur undir prófið.Eeen ég er soddan tossi :o/ uss...gengur ekki.....
Síðan er bara vinna (sem fyrst vonandi :)...) Síðan í lok maí fer ég suður til Dr. og verzla mér útskriftarföt (svo núna er bara sparspar oj bara! ;) ....) og svo 29.maí er dettaárassinndagurinníkirkjunni :D hehe Allir að koma og horfa á ;) hehe
Þannig það er barast nóg að ske :)
Svo má náttlega ekki gleyma aðalmálinu. Útskriftarferðin :D :D váááá hvað ég hlakka til. Get varla beðið. Ætla skvo að vera dugleg að skoða mig um og sóla mig :) Hef aldrei farið til sólarlanda, svo þetta verður extra stuð fyrir mig :) Mun örugglega vera eins og lítill krakki í sælgætisverzlun :p hehe

Jamm og jæja, ætla ekkert að hafa þetta lengra. Vona bara að Guðbjörg sé sátt við mig ;) hehe
--{-@ * Hilsen * @-}--

Engin ummæli: