þriðjudagur, maí 11, 2004

úfff.... íslenska smíslenska!!

Ég er búin að vera að reyna það í allan dag að læra undir þetta blessaða íslenskupróf en það er bara ekkert að ganga hjá mér!! Ég er orðin svo skíthrædd, Þorsteinn íslenskukennari er svo eitthvað .. hann er bara plö. Segir eitt og meinar annað maður veit aldrei hvernig prófum maður á von hjá karlinum.

Þetta nýja útlit hjá okkur stöllunum er bara nokkuð massað , er það ekki? mér finnst það, sumarið svoleiðis tekur á móti manni með bros á vör :)

Helga Guðrún litla systir var að klára samræmduprófin í dag og allir í einhverju óvissudæmi núna ... nema ég og Anna, við erum hérna heima að "leika"... ég bakaði pitsu og bauð Gunnari í mat :) ég er svo mikill kokkur að það hálfa væri alveg nóg ;)

Ég er að spá í að skella mér suður í 4daga eftir prófin, Ellý systir kom með svo gott atvinnutilboð fyrir tvo daga að ég gat eiginlega ekki sagt nei ;) Þannig það er fint vinna og vera með og hitta besta fólkið :*

Námseinkunnin í ensku kom til skila í dag... og viljið þið getta hvað ég fékk??? ég skal segja ykkur það með biturri rödd!! ég fékk 7.7 sem þýðir það að það munaði 0.3 að ég hefði sloppið við prófið, þvílíkur bömmer!! :( minns er svekktur...

Jæja ég ætti að hætta þessu blaðri, skila spólunni sem pabbi var með í láni og skella litlu systur í hattinn og hella mér yfir íslenskuna... LÍF OG FJÖR!!

DOEI

Engin ummæli: