þriðjudagur, júní 01, 2004

Crrrazzzy in the creamhouse...

Ég er komin með hreint og beint æði fyrir spólunni 70mín II og Bad Boys 2 af hverju veit ég ekki... þetta eru auðvitað bara skemmtileg afþreying að horfa á þetta :)

Ég gat ekki borðað á mig óþrif á hvítasunnunni eins og maður er búin að gera undanfarin ár þegar manni er boðið í Fermingar og stúdentsveislur sem lenda um þetta leiti ;) ástæðan var sú að vinnan er byrjuð og henni er ekkert heilagt!! Ég veit eitt alveg fyrir víst að loksins þegar ég kemst í frí, það verður sum sé þegar farið verður til Benedorm, þá mun ég bara liggja í leti og lítið til þess að koma mér í stuð ;) bara gaman af því.
En ef þið viljið ná á mig á helginni þá getið þið leitað á Sjúkraskýlinu í Bolungarvík eða á Shellskálanum!! ég mun setjast að á þessum tveim stöðum núna á helginni!! æðislegt, ég verð að vinna tvo daga frá kl09-00 um kvöldið... ekkert nema yndislegt! :) money honey :þ

Ég er byrjuð að pakka niður dótinu mínu :( úff... ótrúlegt hvað eitt hús, sem er bara dauður hlutur, getur lifnað við þegar maður fer yfir minningarnar! ótrúlegt. Herbergið mitt er orðið nakið, ég er búin að taka niður allar myndir, og það er alveg ótrúlegt afrek útaf fyrir sig sko.

Ég og Vera trylltum lýðinn á skýlinu í dag :) við vorum saman á vakt, ekkert smá gaman sko... ekkert jafnast á við skemmtilegt fólk með sér á vakt

Það er langt síðan ég hef dröslast til þess að skrifa hérna inná, eða mér finnst það! en allavega.... Hey Vááá.......!!! Alveg hlýtur fólk að vera alvarlega sjúkt ef það gerir það sama og aumingja konan gerði sér og börnunum sínum þarna í Vesturbænum. ég ætla að hafa 1min þögn hérna á síðunni til þess að votta þeim samúð mína..
DOEI

Engin ummæli: