þriðjudagur, júní 08, 2004

Ég var komin með svo góðann pistill til þess að skrifa hérna inná,en ég er búin að gleyma hvernig hann átti að vera ;)
Ég er ekki búin að vera dugleg að blogga, en eins og Vera sagði hérna fyrir neðan þá er ég með mjög slaka afsökun fyrir því, ég er búin að vera að vinna eins og hestur alla helgina, 15tíma á dag síðan á föstudaginn, en það er frí dagur frá vinnu í dag en þetta er alveg hörku púl dagur í dag, koma öllu í kassa og velja á milli þess sem á að henda og svona... þetta er geðveikt mikið afdóti og drasli sem er búið að saman safnast hérna á þessu stóra heimili!! Nú jæja.....

Ég fékk að upplifa sjómannadaginn á video pabbi tók upp ietthvað af hátíðarhöldunum og ég horfði eitthvað af því seint á laugardagskvöldið! úff... þá var ég þreytt...

en jæja... halda áfram... kassarnir bíða

ps. ég er búin að klippa mig ;)OG ég kemst alveg 10000000% á Flæðareyri

Engin ummæli: