sunnudagur, júní 13, 2004

Sumarið er komið..... lítið um Blogg....

Jám, ég held að það sé bara liggur við einsdæmi hjá flestum bloggurum. Löngunin í það að segja skoðun sína einhvernveginn fjarar út á sumrinn. Ætli það sé vegna þess að það eru allir ánægðir? ekkert til að kvarta yfir. Eða skildi það vera vegna þess að allir eru bara að vinna 24-7?? Niii maður spyr sig :)

En þó svo að bloggarar eru latir á sumrinn þá er samt mikið að ske í fréttum :) Var að lesa mbl.is að það var fjölskylda í Aucland á Nýja-Sjálandi sem fékk hnefstórann lofstein inn til sín. Fór í gegnum húsþakið, lenti á sófanum í stofunni og endaði undir tölvu. En þau samt heppin því þau geta selt steininn fyrir sirka hálfa milljón íslenskra króna. Ekki slæmt það =) hehe

Þessi helgi að verða búin. Ég var á næturvöktum aftur núna, heilar 2 :op Átti reyndar að vera í fríi. Een þetta er allti lagi ég er að fara til RVK á morgun og fæ þar með næstum því vikufrí. Sjííbbbíí!! :) Skemmtilegasta við það að ég sé að fara suður er að ég verð í RVK á 17.júní. Það er nebblega stuð :-D Alltaf svo mikið að ske ;) hehe

Hmm... tók lítið próf á quizilla, hét "What movie do you belong in?" :
CWINDOWSDesktopPowerRangeres.jpg
Power Rangers Movie!


What movie Do you Belong in?(many different outcomes!)
brought to you by Quizilla

Jæja hef þetta ekkert lengra í bili.
Untill next time:
--{-@ *Hilsen* @-}--

Engin ummæli: