mánudagur, janúar 05, 2004

Að vera sápa eða vera ekki sápa....... það er skvo hreinlæti..... tíhí

Þarna var ég "fyndin" Guðbjörg ;) hehe....... * asnalegur einkahúmor :p*

Jæja lömbin mín....
Í dag var náð í stundatöflur í skólanum, Vúhú... Mín er voða asnaleg, enda ætla ég að bíða í biðröð í marga klukkutíma á morgun til að láta breyta henni :)
Ég býst við því að flest allir sem eru í skóla séu að byrja í þessari viku, mín vorkun fer um land allt ;)

Ég er orðin svoldið kvíðin því að 6.janúar líði undir lok. Ég er svo hræddum að ég muni einfaldlega leggjast í þunglyndi. Af hverju spyrjið þið kannski? jú út af því að það verður þá slökkt á jólaljósunum, myrkrið mun taka völdin.. Hið illa mun sigra....eða eitthvað álíka :p Neih, segi svona. Ég fer kannski ekki í þunglyndi, verð allavega döpur og það verður pottþétt meira myrkur. En svona er víst lífið, maður fær ekki allt sem maður vill.....

jæja nenni nú ekki að vola yfir þessu meira, ætla að fara að horfa DVD....
Lifið heil.......en ekki hálf ;)
* --{-@ Hilsen @-}-- *

Engin ummæli: